Đính chính thông tin sai lệch.

12/11/2020

 

Thời gian gần đây có một số cả nhân tổ chức phát tán thông sin sai lệch qua email với nội dung gây hiểu lầm, bôi nho nhiều website, cá nhân và tổ chức, trong đó bao gồm có cả chúng tôi tailieugiaoan . com nội dung như hình dưới đây:

ĐỊA CHI EMAIL PHÁT TÁN NỘI DUNG SAI LỆCH:
Email có hình ảnh đại diện không nghiêm túc( hình tiền bạc nham nhở) không thể hiện logo thương hiệu hay cá nhân cụ thể - hoàn toàn ẩn danh!
Nội dung email có từ ngữ tiêu cực coi thường người nhận như: “ Không được...” “ rất nguy hiểm” ...
Yêu cầu người dùng mua của bên ngưởi gửi này và chuyển khoản vào một số tài khoản của họ. Yêu cầu người dùng phải liên hệ với cá nhân này để mua hàng. Bôi nhọ các đơn vị và cá nhấn khác.

 

Chúng tôi xin lưu ý: Chúng tôi vẫn hoạt động bình thường và gắn bó với các thầy cô cho đến nay đã hơn 5 năm. Những chính sách bán hàng và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi vấn dữ nguyên không như thông tin sai lêch đã nêu ở trên đưa ra
Đội ngũ hỗ trợ viên của chúng tôi vẫn hoạt động bình thường
Mr Hiệp: 096.79.79.369 (điện thoại/zalo)
Mr Quang: 096.58.29.559 (điện thoại/zalo)
Mr Hùng: 096.39.81.569 (điện thoại/zalo)
Mr Toàn: 090.87.06.486 (điện thoại/zalo)  
Mr Sơn: 096.45.81.881(điện thoại/ zalo)
 
Chính sách của chúng tôi:
- Đối với khách hàng là giáo viên đặc biệt là khách hàng quen, chúng tôi có chính sách giao tài liệu trước và thanh toán sau.
- Tất cả các tài liệu thầy cô đã mua đều được chúng tôi lưu trữ vĩnh viễn trên website tailieugiaoan. com, được gửi lại hoặc hỗ trợ bất cứ lúc nào cần
- Thầy cô chỉ cần liên hệ với các hotline ở trên để nhận hỗ trợ.

Liên hệ