Tài liệu Sinh Học lớp 12
Mô tả tài liệu:

Chuyên đề môn Sinh Học lớp 12 đầy đủ dùng cho dạy thêm, dạy hè và giảng dạy - file word

Chuyên đề môn Sinh Học lớp 12 đầy đủ dùng cho dạy thêm, dạy hè và giảng dạy năm học 2020-2021- file word

- Bộ chuyên đề Sinh Học khối kiến thức lớp 12 và mở rộng được soạn bởi nhóm giáo viên Sư Phạm, nhằm đem lại sự thuận lợi cho các thầy cô trong quá trình giảng dạy

- Trước mỗi bài học sẽ có một cây MỤC TIÊU vạch rõ các phần kiến thức và kĩ năng trọng tâm mà bạn cần truyền tải cho học sinh nắm được. 

- Hệ thống bài tập rất phong phú, dồi dào từ cơ bản đến nâng cao được chia rõ ràng. Đặc biệt là các dạng bài tập được phân dạng chi tiết. Nhiều ví dụ mẫu kèm theo phương pháp giải, các chú ý đặc biệt cho mỗi dạng toán.

- Trong mỗi bài học sẽ có các SƠ ĐỒ hệ thống hóa lại những lý thuyết, công thức trọng tâm để bạn tóm tắt lại kiến thức cho học sinh. Điều này hiếm có bộ tài liệu nào có được

- Nội dung sách bám sát với chương trình SGK trên lớp với thiết kế bài học tương tự. Tuy nhiên kiến thức được trình bày chi tiết hơn, diễn giải sâu hơn với nhiều phần mở rộng hơn SGK, kèm theo đó là các ví dụ minh họa sát nhất. Khi cần soạn bài học nào bạn chỉ cần mở bài tương tự trong sách để tham khảo. 
Ngoài theo bám sát chương trình lớp 12 bộ tài liệu còn định hướng thi THPT QG

- Đưa vào một hệ thống đề kiểm tra 15’; 45’; thi học kì theo sát chương trình giảng dạy trên lớp . Cấu trúc đề thi, mức độ các câu hỏi được xây dựng theo đúng yêu cầu giảng dạy. Bộ đề kiểm tra & thi này đều có lời giải chi tiết và thang chấm điểm tương ứng.

Chuyên đề liên quan