Bộ đề thi thử THPTQG môn Vật Lý

Tags: Miễn phí

Mô tả tài liệu:

Đề thi tốt nghiệp THPT năm 2020 - Môn Vật Lý (Mã 203, 206) - File word có lời giải chi tiết

Đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật Lý năm 2020 (Đề chính thức) - Mã 203,206

-  Đáp án và lời giải chi tiết

-  File Word 100%

-  Hướng dẫn tải tài liệu :

  • Đăng nhập vào website Tailieugiaoan.com bằng gmail đã đăng ký.

  • Lựa chọn tài liệu cần tải .

  • Click vào ô " Tải xuống ".

  • Giải nén file vừa tải và sử dụng.   

 

- Đề thi môn Vật Lý phân hóa như năm 2019, tuy nhiên khó hơn đề minh họa được Bộ công bố. Với đề thi này, học sinh khá giỏi có thể làm tới câu số 31. Những câu còn lại phụ thuộc vào sự may mắn. Sự phân hóa đề thi nằm ở mức từ điểm 8-10.

Trong 40 câu hỏi, có 38 câu hỏi kiến thức ở chương trình lớp 12. 2 câu chương trình 11 nhưng tương đối khó. Nếu học sinh không để ý nên dễ mất điểm. Trong khi trước đó đề thi minh họa cho 5 câu hỏi ở chương trình lớp 11 nhưng kiến thức rất cơ bản, chỉ áp dụng công thức.

Trong 40 câu hỏi, thì có 6 hỏi tương đối khó, đó là những câu 34 đến 40.

Nếu học sinh có ôn bài, học đàng hoàng thì có thể được 6 điểm. Với đề thi này phổ điểm năm nay sẽ tương đương như năm ngoái, nhưng do dịch Covid-19, việc ôn tập không trọn vẹn nên phổ điểm có thể thấp hơn.

Với đề thi này thí sinh nào đạt điểm 10 là may mắn. Lý do là trong 50 phút có 40 câu hỏi thì không thể làm kịp. Lý do thứ 2 có những câu hỏi rất khó, đòi hỏi thí sinh phải có tư duy, và luyện thật nhiều ở dạng Điện xoay chiều, Dao động cơ và ghép hai vật qua ròng rọc. Đây là những kiến trong khi chương trình sách giáo khoa không đề cập tới.

Chuyên đề liên quan